Trợ giúp & FAQ
⁉️

Trợ giúp & FAQ

 
👋 Xin chào! Làm sao để sử dụng CabinEat thật hiệu quả để phát triển kinh doanh Delivery từ nhà hàng sẵn có? Chúng tôi ở đây để luôn đồng hành cùng bạn!

Bắt đầu kinh doanh với CabinEat


CabinEat là gì?
CabinEat là một hệ điều hành - một nền tảng liên kết các giải pháp để bạn có thể thêm - bớt phần mềm/ứng dụng theo nhu cầu. Hiện CabinEat đang có sẵn nhahang.sobahana.app là hai giải pháp cơ bản cho mọi mô hình kinh doanh food delivery.
Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ hoàn thiện và không ngừng tích hợp các giải pháp để bạn có cái nhìn toàn hiện cũng như khả năng vô hạn của CabinEat.
Lý do CabinEat ra đời
Để CabinEat trở thành trợ lý đắc lực cho các chủ quán:
  • CabinEat hỗ trợ bạn nắm được tình trạng kinh doanh như tổng các chỉ số cơ bản như doanh thu, chi phí, lợi nhuận...
 
  • Quản lý tình trạng đơn hàng như tổng đơn hàng, doanh số hàng bán, trung bình đơn, chi phí cho giảm giá
 
  • Chủ động thay đổi menu, thông tin về cửa hàng mà không cần chờ đợi cập nhật
 
  • Không bị phụ thuộc vào các Food App về các chương trình khuyến mãi. Bạn có thể tạo mã khuyến mãi theo tên/chiến dịch/chương trình ưu đãi của quán theo số lượng bạn muốn.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Bạn sẽ nắm được thông tin về khách hàng như tên, số điện thoại, số đơn đã đặt, tổng số tiền đã đặt mua ở quán.

CabinEat FAQ


Tài khoản CabinEat


Đăng ký tài khoản nhà hàng số trên CabinEat có tốn phí không?
  • Đăng ký tài khoản nhà hàng số trên CabinEat là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Bạn KHÔNG CẦN chứng minh mặt bằng kinh doanh, không tốn thời gian chờ đợi xét duyệt thông tin nhà hàng.
Tôi quên mật khẩu đăng nhập
Để lấy lại mật khẩu đăng nhập CabinEat, bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Tôi quên số điện thoại/mất điện thoại/muốn thay đổi số điện thoại đăng nhập
Bạn có thể đăng nhập bằng địa chỉ email đã đăng ký nếu quên số điện thoại đăng nhập. Nếu muốn đổi số điện thoại đăng nhập, vui lòng liên hệ với CabinEat qua hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi: fb.me/msg/cabineatvn để được hỗ trợ.
Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn trong các vấn đề về tài khoản, hãy xác nhận email ngay sau khi đăng ký. Xem hướng dẫn xác nhận email tại đây.
Tôi có thể thay đổi email đăng nhập không?
Bạn có thể thay đổi email đăng nhập dễ dàng bất cứ lúc nào.
Để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn trong các vấn đề về tài khoản, hãy xác nhận email ngay sau khi đăng ký.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Vì sao tôi nên xác thực email & xác thực email như thế nào?
Việc xác thực địa chỉ email giúp chúng tôi hỗ trợ bạn trong các vấn đề về tài khoản (xác nhận chủ sở hữu, lấy lại mật khẩu..v..v.)
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Tôi có thể thay đổi tên quán sau khi đã đăng ký không?
Bạn có thể tùy ý thay đổi tên nhà hàng, quán ăn, quán cafe bất cứ lúc nào.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Làm gì khi gặp lỗi xác thực email?
Vui lòng liên hệ với CabinEat qua hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi: fb.me/msg/cabineatvn để được hỗ trợ.

Hệ điều hành CabinEat


Vì sao gọi CabinEat là hệ điều hành mà không phải là nền tảng quản trị?
Bạn có thể hiểu nôm na CabinEat giống như hệ điều hành iOS hay Android, hệ điều hành cho phép các phần mềm/ứng dụng cài đặt và hoạt động.
CabinEat là một hệ điều hành - một nền tảng liên kết các giải pháp để bạn có thể thêm - bớt phần mềm/ứng dụng theo nhu cầu. Hiện CabinEat đang có sẵn nhahang.sobahana.app là hai giải pháp cơ bản cho mọi mô hình kinh doanh food delivery.
Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ hoàn thiện và không ngừng tích hợp các giải pháp để bạn có cái nhìn toàn hiện cũng như khả năng vô hạn của CabinEat.
Tôi có phải trả phí hoa hồng cho CabinEat khi có đơn mới không?
Bạn KHÔNG CẦN trả phí hoa hồng cho CabinEat. CabinEat là hoàn toàn miễn phí.
Vì sao nói CabinEat miễn phí mà tôi vẫn phải trả tiền gói dịch vụ?
CabinEat là hoàn toàn miễn phí. Các gói dịch vụ bạn có thể mua thêm để gỡ bỏ các giới hạn & tối ưu kinh doanh là các gói dịch vụ của nhahang.so và bahana.app.
Xem chi tiết các gói dịch vụ tại đây.
my.cabineat.vn là gì?
my.cabineat.vn là trang quản lý giúp bạn quản lý việc kinh doanh của mình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
Để hiểu chính xác thì my.cabineat.vn là giao diện của hệ điều hành CabinEat. Tương tự như hệ điều hành iOS có giao diện như bạn nhìn thấy trên iPhone, my.cabineat.vn giúp bạn nắm bắt, lưu trữ dữ liệu (dữ liệu sản phẩm, dữ liệu thực khách, dữ liệu điều hành), thêm/bớt và sử dụng các ứng dụng chạy trên hệ điều hành CabinEat.

Quản lý và báo cáo


Tôi có xem được thông tin thực khách sau khi đơn hàng kết thúc không?
Bạn có thể xem được thông tin của thực khách (tên, số điện thoại, địa chỉ, thông tin món) sau khi kết thúc đơn hàng.
Hãy đăng nhập trang my.cabineat.vn, chọn mục Đơn hàng để xem thông tin theo từng đơn hàng hoặc mục Khách hàng để xem thông tin theo từng khách hàng. Bạn có thể xem thông tin tổng thể của tất cả các điểm kinh doanh.
Bạn cũng có thể xem thông tin đơn hàng trên thiết bị bahana.app đặt tại điểm kinh doanh (ở mục Giao hàng). Tuy nhiên, bạn chỉ có thể xem danh sách đơn hàng tại điểm kinh doanh đó chứ không xem được các điểm kinh doanh khác trong cùng hệ thống.
Tôi có xem được bản đồ thể hiện vị trí các điểm đặt món theo tháng/quý/năm không?
(sắp ra mắt)
Ngoài báo cáo tóm lược tình hình kinh doanh, CabinEat có cung cấp bảng phân tích số liệu không?
(sắp ra mắt)
CabinEat có quản lý được nhân viên ở quán không?
(sắp ra mắt)

Phí dịch vụ


Phương thức thanh toán?
Bạn có thể thanh toán qua các loại thẻ ngân hàng thanh toán nội địa và quốc tế (thẻ ATM, Visa, Mastercard, American Express...)
Xem hướng dẫn thanh toán tại đây
Tôi phải thanh toán trước bao nhiêu ngày để sử dụng hệ thống vào tháng hoặc năm tiếp theo? Tôi có thể gia hạn gói dịch vụ trước thời hạn không?
Gói dịch vụ sẽ được gia hạn ngay khi bạn thanh toán thành công.
Bạn có thể gia hạn gói dịch vụ trước thời hạn. Khi mua cùng gói dịch vụ đang sử dụng, bạn sẽ được cộng thêm ngày mà không mất số ngày còn lại bạn đang có.
Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp gói dịch vụ trước khi hết hạn, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Khi nào tôi nên nâng cấp gói dịch vụ nhà hàng số?
Hãy nâng cấp gói nhà hàng số của bạn dựa trên tình trạng kinh doanh của quán:
  • Số lượng đơn hàng: Khi số đơn hàng mỗi ngày vượt 10 đơn, hãy nâng cấp lên gói Chuyên Nghiệp để đưa nhà hàng của bạn lên tầm cao mới.
  • Định hướng phát triển: Gói Chuyên Nghiệp không chỉ có sự khác biệt về số đơn hàng (không giới hạn) mà còn đính kèm nhiều tính năng phục vụ cho việc phát triển, tối ưu kinh doanh như hệ thống phân tích dữ liệu, kênh đặt món với tên miền riêng, tối ưu trải nghiệm thực khách, tư vấn kinh doanh tiếp thị, hỗ trợ 24/7...
Bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào. Xem hướng dẫn cụ thể tại đây
Nâng cấp gói nhà hàng số như thế nào? Tôi có thể nâng cấp trước khi hết hạn gói đang sử dụng không?
Bạn có thể nâng cấp nhà hàng số từ gói Cơ Bản lên gói Chuyên Nghiệp bất cứ lúc nào, không cần chờ đợi đến ngày hết hạn sử dụng nhờ quy chế quy đổi của CabinEat.
Cách nâng cấp gói dịch vụ xem tại đây
Làm sao tôi kiểm tra được mình đang sử dụng gói nào? Gia hạn hoặc nâng cấp gói nhà hàng số ở đâu?
Sau khi đăng nhập vào giao diện quản lý trên trang mycabineat.vn, vào mục nhahang.so, chọn Cài đặt, bạn sẽ xem được thông tin về gói dịch vụ mình đang sử dụng, mua thêm gói đơn hàng, gia hạn hoặc nâng cấp gói dịch vụ.
Khi nào tôi nên nâng cấp gói nhà hàng số? Xem tại đây.
Xử lý gặp lỗi khi thanh toán
Nếu bạn gặp lỗi trong quá trình thanh toán, vui lòng liên hệ CabinEat qua hotline 0972605745 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi tại: fb.me/msg/cabineatvn
Điều gì xảy ra khi tôi không gia hạn hoặc gia hạn trễ gói dịch vụ nhahang.so?
Nhà hàng số cửa bạn sẽ tự động chuyển về gói Cơ Bản cho đến khi bạn tiến hành nâng cấp lên gói Chuyên Nghiệp.
Điều gì xảy ra khi tôi không gia hạn hoặc gia hạn trễ gói dịch vụ bahana.app?
Vì bạn có sẵn một thiết bị bahana.app với gói miễn phí vĩnh viễn khi đăng ký tài khoản CabinEat, việc kinh doanh của nhà hàng số không ảnh hưởng mà chỉ ảnh hưởng điểm kinh doanh có bahana.app quá hạn sử dụng.
Khi điểm kinh doanh chưa được mua/gia hạn gói dịch vụ bahana.app thì điểm kinh doanh đó không hiển thị khi thực khách thanh toán đơn hàng, do đó điểm kinh doanh đó không nhận được đơn.
Xem các gói dịch vụ bahana.app tại đây.
Xem hướng dẫn mua/gia hạn dịch vụ bahana.app tại đây.
Điều gì xảy ra khi số thực khách đặt món vượt số đơn hàng mà gói dịch vụ tôi đang dùng cho phép?
Trong trường hợp này bạn vẫn nhận được thêm 10 đơn hàng bình thường, việc kinh doanh của nhà hàng không bị ảnh hưởng.
Sau 10 đơn hàng nhận thêm này, nếu bạn chưa nâng cấp gói dịch vụ thì nhà hàng số của bạn sẽ thông báo “Nhà hàng không thể nhận đơn”, thực khách vẫn xem được thực đơn của quán nhưng không thể tiến hành đặt món.
Qua ngày tiếp theo, nhà hàng số của bạn sẽ hoạt động bình thường với số đơn hàng giới hạn tương ứng với gói dịch vụ bạn đang sử dụng.
Cách nâng cấp gói dịch vụ xem tại đây.

Liên hệ với CabinEat trong khoảng thời gian nào?


Đội ngũ CabinEat sẽ hỗ trợ tư vấn trong khung giờ hành chính: 8:30-12:30 và 13:30 - 17:30 các ngày trong tuần.
Ngoài giờ hành chính, bạn có thể gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fb.me/msg/cabineatvn để được hỗ trợ sớm nhất có thể.
Với các trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0971539497 để chúng tôi có thể ưu tiên xử lý.
 
Xem thêm nhahang.so FAQ tại đây.
Xem thêm bahana.app FAQ tại đây.

Hữu ích


🗺️
Tạo địa điểm trên Google Map
 

Bạn cần hỗ trợ thêm?

⚠️
Xử lý giao hàng thất bại
🌈 Post in the CabinEat Community.
📧 Gửi mail về: admin@cabineat.vn
🐛 Report a bug.