Gói dịch vụ

PHÍ DUY TRÌ nhahang.so.

Gói Cơ Bản

Tốt nhất dành cho người mới tham gia hoặc quán nhỏ muốn trải nghiệm kinh doanh delivery
  • Miễn phí vĩnh viễn
  • Giới hạn 10 đơn/ngày
  • Watermark và quảng cáo từ nhahang.so
  • Tạo trang đặt món riêng của thương hiệu
  • Không giới hạn số lượng món trong menu
  • Không giới hạn tạo mã khuyến mãi
  • Không giới hạn điểm kinh doanh (địa điểm để shipper đến lấy hàng)
  • Liên kết vĩnh viễn với 1 POS nhận đơn (POS là thiết bị nhận đơn hàng tại mỗi điểm kinh doanh, dùng để xử lý đơn hàng và gọi đơn vị vận chuyển)
 

Gói Nâng Cao

Phù hợp với những người muốn chủ động kinh doanh delivery trực tiếp hoặc cửa hàng đã có kinh nghiệm kinh doanh delivery
  • 345.000đ/tháng thanh toán theo năm tiết kiệm 2 tháng, giảm còn 3.450.000đ/12 tháng
  • Nhận được 30 đơn/ngày
  • Tất cả tính năng của Gói Cơ Bản
  • Bộ sưu tập món riêng nổi bật tại trang đặt hàng

Gói Chuyên Nghiệp

Lựa chọn tối ưu cho hệ thống quản lý hoặc chuỗi chi nhánh nhà hàng/quán ăn muốn tập trung kinh doanh delivery
  • 789.000đ/tháng nếu thanh toán theo năm giảm còn 7.890.000đ/12 tháng
  • Tất cả tính năng của Gói Nâng Cao
  • Nhận không giới hạn đơn hàng
  • Tư vấn truyền thông chuyên sâu cho nhãn tập trung kinh doanh delivery
  • Tên miền riêng (sắp ra mắt)
  • Hỗ trợ 24/7 qua chat trực tiếp
  • Trải nghiệm trước tính năng mới của CabinEat
  • Phân tích dữ liệu kinh doanh chi tiết, bản đồ vị trí đặt hàng của khách hàng (sắp ra mắt)
  • Quản lý nhân viên (sắp ra mắt)
  • Tạo tài khoản cho khách đặt món, verify số điện thoại (sắp ra mắt)
 
 

PHÍ DUY TRÌ bahana.app

Bạn được miễn phí vĩnh viễn 1 thiết bị POS cho một điểm kinh doanh.
Chỉ từ 125.000đ (gói 12 tháng) là bạn có thể thêm 1 thiết bị POS mới cho điểm kinh doanh tiếp theo. Mỗi 1 điểm kinh doanh cần 1 POS riêng.

Gói 1 tháng

300.000đ/gói

Gói 6 tháng

1.000.000đ/gói

Gói 12 tháng

1.500.000đ/gói
 

Các câu hỏi thường gặp về phí dịch vụ <<< phần này link với mục FAQs “phí dịch vụ” trong page Trợ giúp & FAQs để sửa bên kia thì bên này tự động sửa theo

Trợ giúp & FAQs
Phương thức thanh toán?
Bạn có thể thanh toán qua các loại thẻ ngân hàng thanh toán nội địa và quốc tế (thẻ ATM, Visa, Mastercard, American Express...)
Xem hướng dẫn thanh toán tại đây
POS là gì? Khi nào tôi phải mua thêm ứng dụng POS? Cài đặt và mua gói POS như thế nào?
POS là ứng dụng để nhận đơn, quản lý và gọi tài xế giao hàng. Hiện ứng dụng chỉ có thể cài đặt trên thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.
Tải ứng dụng tại đây.
Mỗi điểm kinh doanh cần một POS riêng biệt để nhân viên ở mỗi chi nhánh không bị nhầm lẫn đơn hàng giữa các điểm.
CabinEat tặng bạn một cabinPOS MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN ngay khi đăng ký. Như vậy, nếu bạn có 2 điểm kinh doanh, bạn cần cài đặt và mua thêm gói dịch vụ POS cho 1 thiết bị nữa.
Xem thêm giá dịch vụ tại đây.
Cách cài đặt POS xem tại đây
Cách mua gói POS xem tại đây
Tôi phải thanh toán trước bao nhiêu ngày để sử dụng hệ thống vào tháng hoặc năm tiếp theo? Tôi có thể gia hạn gói dịch vụ trước thời hạn không?
Gói dịch vụ sẽ được gia hạn ngay khi bạn thanh toán thành công.
Bạn có thể gia hạn gói dịch vụ trước thời hạn. Khi mua cùng gói dịch vụ đang sử dụng, bạn sẽ được cộng thêm ngày mà không mất số ngày còn lại bạn đang có.
Ví dụ: Bạn đang sử dụng gói Nâng cao 1 tháng và còn 3 ngày sử dụng trước khi hết hạn vào 17/9/2021. Lúc này nếu:
  • Bạn mua thêm 1 tháng của gói Nâng cao vào ngày 15/9/2021 (3 ngày trước khi đến hạn), ngay sau khi thanh toán thành công, tài khoản của bạn sẽ cập nhật hạn dùng là 17/10/2021.
  • Bạn mua thêm 1 năm của gói Nâng cao vào ngày 15/9/2021 (3 ngày trước khi đến hạn), ngay sau khi thanh toán thành công, tài khoản của bạn sẽ cập nhật hạn dùng là 17/9/2022.
Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp gói dịch vụ trước khi hết hạn, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Khi nào tôi nên nâng cấp gói dịch vụ nhà hàng số?
Hãy nâng cấp gói nhà hàng số của bạn dựa trên tình trạng kinh doanh của quán:
  • Số lượng đơn hàng: Khi số đơn hàng mỗi ngày trong khoảng 11 đến 30 đơn hàng, hãy nâng cấp từ gói Cơ Bản lên gói Chuyên Nghiệp. Khi số đơn hàng mỗi ngày vượt 30 đơn, hãy nâng cấp lên gói Chuyên Nghiệp để đưa nhà hàng của bạn lên tầm cao mới.
  • Định hướng phát triển: Gói Chuyên Nghiệp không chỉ có sự khác biệt về số đơn hàng (không giới hạn) mà còn đính kèm nhiều tính năng phục vụ cho việc phát triển, tối ưu kinh doanh như hệ thống phân tích dữ liệu, kênh đặt món với tên miền riêng, tối ưu trải nghiệm thực khách, tư vấn kinh doanh tiếp thị, hỗ trợ 24/7...
Bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào. Xem hướng dẫn cụ thể tại đây
Nâng cấp gói nhà hàng số như thế nào? Tôi có thể nâng cấp trước khi hết hạn gói đang sử dụng không?
Bạn có thể nâng cấp nhà hàng số từ gói Cơ Bản lên gói Nâng Cao hoặc từ gói Nâng Cao lên gói Chuyên Nghiệp bất cứ lúc nào, không cần chờ đợi đến ngày hết hạn sử dụng nhờ quy chế quy đổi của CabinEat.
  • Trường hợp 1: Từ gói Cơ Bản lên Nâng Cao
    • Khi chọn nâng cấp lên gói Nâng Cao, bạn chỉ cần chọn thanh toán, tài khoản nhà hàng số của bạn sẽ được nâng cấp ngay lập tức.
      Xem sự khác biệt giữa gói Cơ Bản và Nâng Cao tại đây
      Xem hướng dẫn thanh toán tại đây.
  • Trường hợp 2: Từ gói Nâng Cao lên Chuyên Nghiệp
    • Thay vì phải chờ gói Nâng Cao đang dùng hết hạn, bạn có thể nâng cấp tài khoản lên gói Chuyên Nghiệp ngay. CabinEat hỗ trợ bạn quy đổi quỹ thời gian sử dụng của gói Nâng Cao sang gói Chuyên Nghiệp.
      Ví dụ: Bạn còn 100 ngày sử dụng gói Nâng Cao, số ngày này sẽ được quy đổi thành 2 tháng sử dụng gói Chuyên Nghiệp.
      Nghĩa là, 100 ngày của gói Nâng Cao (tương đương 1,695,000đ) chuyển sang 2 tháng sử dụng gói Chuyên Nghiệp (tương đương 1,578,000đ).
Lưu ý: Bạn không thể chuyển từ gói Chuyên Nghiệp xuống Nâng Cao hoặc từ Nâng Cao xuống Cơ Bản.
Cách nâng cấp gói dịch vụ xem tại đây
Làm sao tôi kiểm tra được mình đang sử dụng gói nào? Gia hạn hoặc nâng cấp gói nhà hàng số ở đâu?
Sau khi đăng nhập vào giao diện quản lý trên trang mycabineat.vn, vào mục nhahang.so, chọn Cài đặt, bạn sẽ xem được thông tin về gói dịch vụ mình đang sử dụng, mua thêm gói đơn hàng, gia hạn hoặc nâng cấp gói dịch vụ.
Khi nào tôi nên nâng cấp gói nhà hàng số? Xem tại đây.
Xử lý gặp lỗi khi thanh toán
Nếu bạn gặp lỗi trong quá trình thanh toán, vui lòng liên hệ CabinEat qua hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi tại: fb.me/msg/cabineatvn
Điều gì xảy ra khi tôi không gia hạn hoặc gia hạn trễ gói dịch vụ?
Bạn vẫn được quyền dùng nền tảng nhà hàng số thêm 14 ngày kể từ ngày hết hạn sử dụng. Nếu sau 14 ngày, bạn vẫn không gia hạn hoặc nâng cấp gói dịch vụ, nhà hàng số của bạn sẽ hiển thị thông báo ĐÓNG CỬA, thực khách sẽ không xem được thực đơn của quán.
Điều gì xảy ra khi số thực khách đặt món vượt số đơn hàng mà gói dịch vụ tôi đang dùng cho phép?
Trong trường hợp này bạn vẫn nhận được thêm 10 đơn hàng bình thường, việc kinh doanh của nhà hàng không bị ảnh hưởng.
Sau 10 đơn hàng nhận thêm này, nếu bạn chưa nâng cấp gói dịch vụ thì nhà hàng số của bạn sẽ thông báo “Nhà hàng không thể nhận đơn”, thực khách vẫn xem được thực đơn của quán nhưng không thể tiến hành đặt món.
Qua ngày tiếp theo, nhà hàng số của bạn sẽ hoạt động bình thường với số đơn hàng giới hạn tương ứng với gói dịch vụ bạn đang sử dụng.
Cách nâng cấp gói dịch vụ xem tại đây.
 
 
 
 

DRAFT

GÓI MUA THÊM

Nếu chưa có nhu cầu nâng cấp gói dịch vụ, bạn có thể mua thêm một số tính năng rời:

Gói 1.000 đơn - 250.000đ.

Không còn lo lắng vấn đề giới hạn số đơn, linh động hơn trong việc tối ưu các khoản chi.
 
Điều gì xảy ra khi số thực khách đặt món vượt số đơn hàng mà gói dịch vụ tôi đang dùng cho phép?
Trong trường hợp này bạn vẫn nhận được đơn hàng bình thường, việc kinh doanh của nhà hàng không bị ảnh hưởng.
Số đơn vượt qua mức đơn hàng giới hạn sẽ được ghi nợ với mức phí 300đ/đơn hàng. Số đơn hàng ghi nợ này sẽ được CabinEat thông báo thanh toán khi đạt 1.000 đơn hàng - lúc này bạn cần thanh toán khoản nợ 300.000đ trước khi được quyền gia hạn/ nâng cấp gói dịch vụ.
Ví dụ:
Bạn đang dùng gói Cơ Bản nhưng có những ngày bạn nhận được hơn 10 đơn hàng/ngày:
Ngày 1: 12 đơn/ ngày
Ngày 2: 15 đơn/ ngày
Như vậy sau hai ngày, bạn ghi nợ 7 đơn hàng. Số đơn hàng này sẽ được tích lũy đến khi chạm mốc 1.000 đơn hàng.
 
Tip: Trước các “mùa hot”, bạn có thể mua trước gói 1.000 đơn hàng với giá 250.000đ.
Cách mua gói đơn hàng xem tại đây.