Nhahang.so - Kênh đặt món chuyên nghiệp

Không cần "thuê mặt tiền trên mạng", không còn phụ thuộc vào bên thứ ba, nhahang.so cho phép bạn sở hữu ngay kênh đặt món trực quan và linh động của riêng mình.
Mục tiêu của nhahang.so là trở thành trợ thủ đắc lực giúp chủ nhà hàng, quán ăn, quán cà phê tối ưu nhân lực để vận hành hệ thống giao món trơn tru, đơn giản hóa quy trình nhận và xử lý đơn hàng hơn các kênh truyền thống (hotline, messenger...)
Hiện tại, gói Cơ Bản (MIỄN PHÍ) của nhahang.so cho phép bạn nhận tối đa 10 đơn hàng/ngày.

GÓI SỬ DỤNG NHAHANG.SO

Tùy vào quy mô kinh doanh, bạn có thể chọn sử dụng nhahang.so MIỄN PHÍ vô thời hạn hoặc nâng cấp nhà hàng số của mình lên gói Nâng Cao hoặc Chuyên Nghiệp.
notion image

Gói Cơ Bản

Phù hợp cho nhà hàng mới bắt đầu khai thác kênh food delivery, quán quy mô nhỏ hoặc mới trải nghiệm kinh doanh với nhà hàng số.
 
 
  • Miễn phí
  • Giới hạn 10 đơn/ngày
  • Watermark và quảng cáo từ nhahang.so
  • Tạo trang đặt món riêng của thương hiệu
  • Không giới hạn số lượng món trong menu
  • Không giới hạn tạo mã khuyến mãi
  • Không giới hạn điểm kinh doanh (địa điểm để shipper đến lấy hàng)
  • Liên kết vĩnh viễn với 1 bahana.app nhận đơn (bahana.app là thiết bị nhận đơn hàng tại mỗi điểm kinh doanh, dùng để xử lý đơn hàng và gọi đơn vị vận chuyển)
 
notion image

Gói Chuyên Nghiệp

Lựa chọn tối ưu cho nhà hàng tập trung khai thác kênh delivery, hệ thống quản lý hoặc chuỗi chi nhánh nhà hàng/quán ăn quy mô lớn và có định hướng phát triển chuyên nghiệp.
  • 789.000đ/tháng
    • Thanh toán theo năm tiết kiệm 60%, giảm còn 3.156.000đ/12 tháng
    • Tất cả tính năng của Gói Cơ bản
    • Nhận không giới hạn đơn hàng
    • Trải nghiệm trước tính năng mới của CabinEat
    • Tạo tài khoản cho khách đặt món, xác thực số điện thoại (sắp ra mắt)
    • Phân tích dữ liệu kinh doanh chi tiết, bản đồ vị trí đặt hàng của khách hàng (sắp ra mắt)
    • Quản lý nhân viên (sắp ra mắt)
    • Hỗ trợ 24/7 qua chat trực tiếp
    • Tư vấn truyền thông chuyên sâu cho nhãn tập trung kinh doanh delivery
     

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NHAHANG.SO

    Dành cho chủ nhà hàng/ quản lý

    Sau khi đăng ký tài khoản CabinEat MIỄN PHÍ, bạn có thể đăng nhập vào trang my.cabbineat.vn để quản lý kênh đặt món nhahang.so của riêng bạn.
    Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
     
    Hướng dẫn nâng cấp nhahang.so

    Dành cho thực khách

    Clip hướng dẫn thực khách đặt món trên nhahang.so
     

    NHAHANG.SO FAQs

    Nhà hàng số giúp được gì cho quán của tôi?
    Nhà hàng số (nhahang.so) là kênh đặt món online chạy trên hệ điều hành CabinEat.
    Nhahang.so là giải pháp giúp bạn sở hữu kênh đặt món riêng trực quan & chuyên nghiệp.
    Khách hàng có thể đặt món trực tiếp đến quán mà không cần thông qua bên thứ 3 như các foodapp, hay bị giới hạn về nhân lực vật lực như các kênh hotline, messenger...
    Tôi có thể gắn link nhà hàng số trên nút của Facebook không?
    Bạn hoàn toàn có thể gắn link nhà hàng số của quán trên nút của Facebook.
    Xem hướng dẫn thay nút trên Facebook tại đây.
    Nếu có nhiều điểm kinh doanh (chi nhánh) liệu tôi có cần nhiều nhà hàng số?
    Nếu các điểm kinh doanh có cùng thực đơn, bạn không cần lập nhiều kênh nhahang.so. Bạn chỉ cần cài đặt thông tin các điểm kinh doanh trên my.cabineat.vn và cài đặt thiết bị bahana.app. Sau khi hoàn thành, thực khách có thể xem địa chỉ các điểm kinh doanh và chọn điểm gần họ nhất khi tiến hành đặt món.
    Xem cách thiết lập điểm kinh doanh tại đây.
    Tôi quên đường dẫn đến nhà hàng số của mình
    Bạn có thể đăng nhập vào my.cabineat.vn, chọn mục Kênh đặt món: nhahang.so, vào Cài đặt để:
    • Xem hoặc đặt lại đường dẫn theo ý mình
    • Chia sẻ đường dẫn với QR code hoặc các nút chia sẻ nhanh.
    Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
    Có người sử dụng tên thương hiệu của tôi, tôi phải làm sao?
    Vui lòng liên hệ với CabinEat và cung cấp Giấy phép kinh doanh cùng các giấy tờ chứng minh để chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề này.
    Bạn có thể gọi hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi: fb.me/msg/cabineatvn
    Nhà hàng số của tôi báo Đóng cửa
    Hãy kiểm tra và đảm bảo:
    • Nhà hàng đang trong thời gian mở cửa. Xem hướng dẫn tại đây.
    • Điểm kinh doanh đã được kết nối với một thiết bị bahana.app còn hạn sử dụng. Xem hướng dẫn tại đây.
    Điều gì xảy ra nếu tôi tắt một Điểm kinh doanh?
    Nếu bạn chỉ có 1 điểm kinh doanh thì nhà kênh đặt món nhahang.so sẽ thông báo Đang đóng cửa và thực khách không thấy được menu của quán.
    Nếu bạn có nhiều điểm kinh doanh thì điểm kinh doanh bị tắt sẽ không hiển thị trên kênh đặt món nhahang.so, khi đó thực khách không thấy được điểm kinh doanh này lúc tiến hành thanh toán.
    Vì sao tôi chỉ tắt một trong hai điểm kinh doanh mà nhà hàng số báo đóng cửa?
    Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng điểm kinh doanh đang mở của bạn được kết nối với thiết bị bahana.app đang hoạt động.
    Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
    Thực khách có thể thanh toán trực tuyến khi đặt món không?
    (sắp ra mắt)
    Hiện nay nhahang.so chưa hỗ trợ thanh toán trực tuyến nên thực khách chỉ có một lựa chọn thanh toán COD. Chúng tôi sẽ cập nhật chức năng thanh toán trực tuyến trong thời gian sớm nhất.
    Thực khách có thể đánh giá tài xế giao hàng và nhà hàng không?
    Hiện thực khách chưa thể đánh giá tài xế giao hàng và nhà hàng. Chúng tôi sẽ cập nhật tính năng này trong thời gian sớm nhất.
     
     
    Xem thêm tại đây