Quản lý điểm bán

Quản lý điểm bán

Kinh doanh càng phát triển, thì càng nhiều cửa hàng được mở ra và việc quản lý các cửa hàng bắt đầu trở thành một vấn đề hết sức cần thiết đối với chủ cửa hàng. Vậy, với My Cabineat, bạn có thể quản lý những cửa hàng của mình bằng cách nào?

Nhấn vào mục “Điểm bán” để bắt đầu các bước quản lý điểm bán.

image

1. Tạo thêm điểm bán

  • Bước 1: Nhấn vào biểu tượng “+” bên phải màn hình để tạo điểm bán mới.
image
  • Bước 2: Nhập thông tin gồm:
    • Tên điểm bán: Tên của cửa hàng, có thể đặt tùy ý (VD: Yumyum,....)
    • Địa chỉ điểm bán: Nơi đặt cửa hàng (VD: 1 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM,...)
    • Số hotline tại điểm bán và nhấn Tiếp tục
    • Lưu ý: Số hotline tại điểm bán phải là số thường trực tại điểm bán để người giao hàng và khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được hỗ trợ kịp thời.

image

Lưu ý: Chỉ có điểm kinh doanh đầu tiên được kích hoạt hoàn toàn miễn phí.

Để kích hoạt điểm kinh doanh mới, bạn cần gia hạn thiết bị (POS) với các gói: 1 tháng (300.000đ/gói/ điểm), 6 tháng (1.000.000đ/gói/ điểm) và 12 tháng (1.500.000đ/gói/ điểm).

2. Thiết lập chi tiết điểm bán

image

Trạng thái kinh doanh

Chủ cửa hàng có thể điều chỉnh trạng thái của cửa hàng bằng cách Bật (Cửa hàng đang hoạt động) hoặc Tắt biểu tượng (Cửa hàng đang tạm ngưng hoạt động).

image

Thời gian bán hàng

Có 3 loại thiết lập giờ hoạt động cho từng ngày trong tuần từ thứ 2 → Chủ Nhật.

  • Mở 24h: Nhà hàng mở xuyên suốt 24h.
  • Mở cửa theo khung giờ: Nhà hàng sẽ mở cửa theo khung giờ hoạt động tùy ý, các khung thời gian còn lại nhà hàng sẽ tự động hiện thông báo đóng cửa (Tối đa 3 khung giờ mỗi ngày).
  • Đóng cửa: Nhà hàng hiện thông báo đóng cửa, không nhận đơn.
image

Cài đặt giao hàng

image
  • Khoảng cách giao hàng: Bán kính giao hàng theo số km tối đa mà cửa hàng của bạn có thể giao hàng được.
  • Thời gian nhà hàng chuẩn bị: Khoảng thời gian làm món trung bình của nhà hàng (Không bao gồm thời gian tài xế giao hàng)
  • Tính phí giao hàng theo: Gồm 3 tùy chọn: 2km đầu tiên, 3km đầu tiên, 4km đầu tiên.
  • Đơn giá: Phí giao hàng khởi điểm từ vị trí cửa hàng (A)
  • Đơn giá giao hàng cho số km tiếp theo: Sau khi vượt quá số km đã thiết lập, phí giao hàng sẽ được cộng thêm theo mỗi km tiếp theo (B)
💡

Phí giao hàng được tính theo công thức: Tổng phí ship = (A) + (B) x số km phát sinh

  • Phí giao hàng cho đơn dưới 1km: Nhà hàng có thể sử dụng tài xế nội bộ hoặc nhân viên giao hàng trong khoảng cách gần 1km với chi phí tùy ý thiết lập
  • Ghi chú cho shipper đến lấy hàng: Nội dung gửi tự động khi tài xế đến nhận hàng, có thể là hướng dẫn đường đi, cách tìm quán,.v.v.

Thiết lập thực đơn

Giúp chủ cửa hàng có thể tự điều chỉnh thực đơn món ăn hiện đang có tại các chi nhánh.

image

Liên kết POS

Sau khi khách đặt hàng, nhân viên tại mỗi chi nhánh cần phải xử lý đơn một cách nhanh chóng. Hãy cài đặt POS để hoàn thiện quy trình vận hành delivery.

Để liên kết được với mã POS trước hết chủ cửa hàng cần tải và đăng nhập ứng dụng Bahana - Ứng dụng quản lý đơn đặt hàng (vào mục Quản lý ứng dụng để biết thêm thông tin và cách thức sử dụng).

image

3. Thay đổi thông tin - Xóa điểm bán

Thay đổi thông tin điểm bán

Trường hợp chủ cửa hàng đổi địa chỉ kinh doanh hoặc muốn thiết lập lại điểm bán, với My Cabineat, chỉ cần:

  • Bước 1: Chọn điểm bán muốn thay đổi thiết lập
  • image

Xóa điểm bán

Đối với trường hợp cửa hàng không còn hoạt động và chủ cửa hàng muốn xóa điểm bán một cách triệt để. Hãy liên hệ với tổng đài CabinEat để được hỗ trợ chi tiết qua:

Đội ngũ CabinEat sẽ luôn hỗ trợ và phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất!

← Previous

Add link here

Next →

Add link here

💠

https://cabineat.vn/

Home About Cabin Affiliate Program Pricing

© CabinEat Co.Ltd 2022

óa