Bahana.app - Ứng dụng Bán hàng nhanh.

bahana.app là ứng dụng xử lý đơn hàng và gọi đơn vị vận chuyển tốt nhất cho mọi nhà hàng, quán ăn, quán cafe mà không tính phí hoa hồng.
Ứng dụng bahana.app được cài trên thiết bị điện thoại/máy tính bảng đặt tại điểm kinh doanh mà chúng tôi gọi là thiết bị bahana. Mỗi điểm kinh doanh (chi nhánh) cần một thiết bị bahana để nhận đơn từ kênh đặt món nhahang.so (và các kênh liên kết trong tương lai), tạo một hệ thống có khả năng xử lý lượng đơn hàng lớn - nhận và phân phối thông mình về chuỗi điểm kinh doanh.
bahana.app đã liên kết sẵn với đối tác giao hàng là AhaMove. Chỉ cần một click, bạn có thể gọi tài xế đến giao hàng, không lo thiếu shipper khi có lượng lớn đơn hàng trong cùng một thời điểm. Đồng thời, bahana.app cho phép bạn sử dụng tài xế giao hàng nội bộ của quán để tối ưu nhân lực sẵn đó mà vẫn quản lý thông tin giao hàng hiệu quả.
Trong tương lai, bahana.app sẽ không ngừng phát triển để trở thành giải pháp tối ưu nhất, đúng với sứ mệnh giúp các nhà hàng, quán ăn, quán cafe bán hàng nhanh - tăng hiệu suất.
Ngay khi đăng ký MIỄN PHÍ tài khoản CabinEat, bạn có ngay 1 ứng dụng bahana.app cho 1 điểm kinh doanh miễn phí vĩnh viễn. Nếu có trên 1 điểm kinh doanh/chi nhánh, bạn phải thiết lập thêm thiết bị bahana cho từng điểm.
 
 

PHÍ DUY TRÌ bahana.app

Bạn được MIỄN PHÍ vĩnh viễn 1 thiết bị bahana.app cho một điểm kinh doanh.
 
Chỉ từ 125.000đ mỗi tháng là bạn có thể thêm 1 thiết bị POS mới cho điểm kinh doanh tiếp theo. Mỗi 1 điểm kinh doanh cần 1 POS riêng.

Gói 1 tháng

300.000đ/gói

Gói 6 tháng

1.000.000đ/gói

Gói 12 tháng

1.500.000đ/gói
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BAHANA.APP

Dành cho chủ nhà hàng/quản lý:

Quản lý bahana.app trên trang quản trị my.cabineat.vn
Quản lý, thêm mới bahana.app và Kết nối điểm kinh doanh
Mua/Gia hạn gói dịch vụ bahana.app
Quản lý, thêm mới bahana.app và Kết nối điểm kinh doanh (1)
Mua/Gia hạn gói dịch vụ bahana.app (1)

Sử dụng thiết bị bahana.app tại điểm kinh doanh

Thiết bị bahana là điện thoại/máy tính bảng có cài đặt ứng dụng Bahana được đặt tại điểm kinh doanh để nhận và xử lý đơn hàng.
Thông tin & Đăng xuất bahana.app
In biên lai
Cài đặt và đăng nhập
bahana.app trên điện thoại/máy tính bảng
Nhận đơn & Giao hàng cùng
bahana.app

Bahana.app FAQs

bahana.app là gì? Khi nào tôi phải mua thêm ứng dụng bahana.app? Cài đặt và mua gói dịch vụ bahana.app như thế nào?
  • bahana.app (ứng dụng bán hàng nhanh) là ứng dụng để nhận đơn, quản lý và gọi tài xế giao hàng. Hiện ứng dụng chỉ có thể cài đặt trên thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.
  • Mỗi điểm kinh doanh cần một thiết bị bahana.app riêng biệt để nhân viên ở mỗi chi nhánh không bị nhầm lẫn đơn hàng giữa các điểm.
    • CabinEat tặng bạn một gói bahana.app MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN ngay khi đăng ký. Như vậy, nếu bạn có 2 điểm kinh doanh, bạn cần cài đặt và mua thêm gói dịch vụ bahana.app cho 1 thiết bị nữa.
Xem thêm biểu phí dịch vụ tại đây.
Cách quản lý và thêm mới bahana.app xem tại đây
Cách cài đặt và đăng nhập thiết bị bahana.app đặt tại điểm kinh doanh xem tại đây.
Tại sao điện thoại tôi không có thông báo có đơn mới?
Nếu bạn không nhận được thông báo có đơn mới, hãy vào mục Cài đặt trong điện thoại kiểm tra đã cho phép ứng dụng POS gửi thông báo chưa.
Nếu bạn đã cho phép ứng dụng POS gửi thông báo nhưng vẫn chưa nhận được thông báo có món mới, vui lòng liên hệ với CabinEat qua hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi: fb.me/msg/cabineatvn để được hỗ trợ.
Thực khách có thể thanh toán trực tuyến khi đặt món không?
(sắp ra mắt)
Hiện nay nhahang.so chưa hỗ trợ thanh toán trực tuyến nên thực khách chỉ có một lựa chọn thanh toán COD. Chúng tôi sẽ cập nhật chức năng thanh toán trực tuyến trong thời gian sớm nhất.
Tôi phải tự liên hệ tìm tài xế giao hàng?
Nhà hàng không cần phải tìm tài xế giao hàng vì bahana.app đã liên kết sẵn với các đối tác. Bạn chỉ cần một click để gọi tài xế.
Bạn cũng có thể sử dụng tài xế nội bộ hoặc đối tác giao hàng khác.
Xem hướng dẫn tại đây.
Tôi được sử dụng đội ngũ giao hàng riêng của quán không?
Bạn có thể dùng đội ngũ giao hàng riêng của quán để tối ưu nguồn nhân lực hoặc sử dụng đối tác giao hàng của riêng bạn. Tuy nhiên, bạn không thể theo dõi lộ trình của tài xế giao hàng.
Sau khi nhận đơn, xác nhận đơn hàng với thực khách, bạn chọn mục Tài xế nội bộ để chủ động giao hàng. Xem thêm hướng dẫn tại đây.
CabinEat đã giúp bạn liên kết với đối tác giao hàng để việc gọi giao hàng chỉ gọn gàng trong 1 nút bấm, không phí hoa hồng và bạn có thể theo dõi lộ trình của tài xế giao hàng.
Vì sao tôi không gọi được tài xế giao hàng?
CabinEat không chịu trách nhiệm về dịch vụ giao hàng của bên đối tác, chúng tôi hỗ trợ cung cấp thông tin và kết nối khi có vấn đề xảy ra. Bên đơn vị giao hàng liên kết với CabinEat là các đơn vị uy tín, có lượng tài xế lớn để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn.
Tuy nhiên, trong những trường hợp giờ cao điểm hay lý do thời tiết, việc liên hệ tài xế có khả năng sẽ mất thời gian và khó khăn hơn lúc bình thường. Trong trường hợp này, hi vọng bạn thông cảm và liên hệ với thực khách để báo việc giao món trễ hoặc sử dụng tài xế nội bộ.
Tôi phải tự báo phí vận chuyển cho thực khách?
Bạn hoàn toàn có thể chủ động cài đặt phí vận chuyển thu từ thực khách.
Để cài đặt, vui lòng xem hướng dẫn tại đây.
Phí vận chuyển thực tế bạn phải thanh toán cho tài xế giao hàng sẽ được thông báo cho bạn khi bạn gọi giao hàng.
Ai là người trả tiền ship?
Nhà hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng cho shipper theo chi phí đối tác giao hàng báo.
Nhà hàng tự cài đặt chi phí giao hàng tính với thực khách. Xem hướng dẫn tại đây.
Như vậy chúng ta sẽ có phần chênh lệch gọi là “lợi nhuận ship”. Lợi nhuận ship = phí ship thu từ thực khách - phí ship trả cho shipper.
Ví dụ: Bạn cài đặt thu 25.000đ tiền ship từ thực khách nếu khoảng cách giao hàng trong khoảng 2km. Đến khi đặt shipper, bên đối tác báo lại chi phí ship là 15.000đ. Như vậy bạn thu được lợi nhuận ship là 10.000đ.
Tôi thu bao nhiêu từ shipper cho mỗi đơn hàng COD?
💡
COD thu từ khách (shipper thu) = Tổng giá trị các món trên đơn hàng + Phí giao hàng - giảm giá (nếu có)
💡
COD nhà hàng thu từ shipper = COD thu từ khách (shipper thu) - Phí giao hàng cho shipper (*)
(*) Phí giao hàng sẽ do đơn vị giao hàng báo khi bạn thao tác Đặt giao hàng. Nếu chọn giao hàng nội bộ (nhân viên giao hoặc gọi người giao riêng), bạn có thể chủ động đặt chi phí này khi thao tác Đặt giao hàng.
Tôi có thể theo dõi tình trạng giao hàng không?
Nhà hàng hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng giao hàng và lộ trình di chuyển của tài xế trên bahana.app nếu bạn sử dụng đối tác giao hàng của CabinEat (không phí hoa hồng).
Bạn có thể dùng đội ngũ giao hàng riêng của quán để tối ưu nguồn nhân lực hoặc sử dụng đối tác giao hàng của riêng bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể theo dõi lộ trình của tài xế giao hàng.
Ứng dụng bahana.app có hỗ trợ in biên lai không?
Bạn có thể in liên đặt món cho bếp để làm món, biên lai cho quán lưu trữ và biên lai giao cho khách.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Tôi có xem được báo cáo danh sách đơn, danh sách thực khách và doanh thu trên thiết bị bahna.app không?
Trên thiết bị bahana.app, bạn có thể xem danh sách đơn hàng của điểm kinh doanh đang đặt thiết bị bahana.app đó nhưng không thể xem danh sách đơn hàng của các điểm kinh doanh khác.
Bạn có thể xem thông tin của mọi điểm kinh doanh (đơn hàng, thực khách) và tình trạng kinh doanh khi đăng nhập vào my.cabineat.vn.
Khi thực khách phản hồi không tốt về tài xế giao hàng thì tôi phải làm sao?
CabinEat không chịu trách nhiệm về dịch vụ giao hàng của bên đối tác. Chúng tôi hỗ trợ cung cấp thông tin và kết nối khi có vấn đề xảy ra.
Vui lòng gọi hotline 0971539497 hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi: fb.me/msg/cabineatvn
Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ cập nhật và thực khách có thể phản hồi trực tiếp đến đối tác giao hàng.